Chăn rau là gì? Khai phá rau sạch cùng nông dân chuyên nghiệp

Chăn rau từ lâu đã trở thành một trong những thú vui tiêu khiển cho cánh mày râu thích ăn chơi. Đây như là sở thích của những người đàn ông có nhu cầu sinh dục cao nhưng chưa muốn lập gia đình, hay đơn giản là thích chén chẩm những em gái còn non nớt, ngây thơ. Vậy thì những ai mới gia nhập hội nông dân Việt Nam đã có cho mình kinh nghiệm, bí kíp chăn rau mới nhất hay chưa? Nếu chưa thì tham khảo bài viết dưới đây của Nhóm kín telegram .com nhé.

Chăn rau là gì?

Đầu tiên, chúng ta cùng đi tìm hiểu chăn rau là gì dành cho những ai còn chưa biết nhé:

chăn rau là gì
chăn rau là gì

Khái niệm chăn rau

Cho những ai chưa biết thì thuật ngữ “chăn rau” là chỉ hành động tán tỉnh, gạ gẫm con gái với mục đích lừa gạt tình cảm của hội đàn ông sành ăn chơi. Họ chỉ đến với phụ nữ với mong muốn được thoả mãn nhu cầu sinh dục, lừa chị em lên giường theo kiểu “quất ngựa truy phong” chứ không hề có ý định yêu đương hay tiến tới hôn nhân.

Nói một cách nôm na thì chăn rau có nghĩa là chăn gái. Từ “rau” dùng để ám chỉ những người phụ nữ dễ dãi, nhẹ dạ cả tin và có nhu cầu sinh dục cao. Rau cũng được phân chia thành các loại dựa theo các đặc điểm như: độ tuổi, nghề nghiệp, số lần qhtd trước đó hay độ dễ dãi, nhẹ dạ cả tin.

chăn rau
Chăn rau có nghĩa là tán tỉnh, gạ gẫm các em gái lên giường

Anh em trong hội chăn rau thường tìm cách tiếp cận các chị em với mục đích qhtd. Tuy nhiên thì giữa người chăn rau cũng như “rau” không hề tồn tại mối quan hệ tình cảm yêu đương hay sự ràng buộc vật chất nào, hoàn toàn tự nguyện.

Ai là dân chơi thứ thiệt thì mới nhận ra là việc chăn rau còn an toàn và thú vị hơn “ăn bánh trả tiền” rất nhiều. Thứ nhất là anh em sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh sinh dục. Thứ hai là các em “rau” thì thường mang lại nhiều thử thách, đòi hỏi người chăn phải tìm cách để chinh phục.

Các em “rau” được phân chia thành bao nhiêu loại?

Cũng như các loại rau ăn hàng ngày trong các bữa cơm, “rau” để cho các thiểu gia, các công tử chăn cũng được chia thành nhiều loại khác nhau như:

  • Rau không nốt: Đây là thuật ngữ ám chỉ những chị em thường khá thoải mái, vui vẻ, cởi mở và tự nhiên ngay trong lần đầu gặp mặt.
  • Rau sạch: Hay còn được gọi là rau sinh viên, học sinh. Đây là loại rau thường rất dễ dụ dỗ vì các em gái này có tuổi đời khá trẻ, còn non nớt trong chuyện tình trường vì chưa trải qua nhiều mối tình, chưa bị lừa tình.
  • Rau nhiều nốt: Các em rau này thì khó nhai hơn hai loại trên rất nhiều. Họ là những cô gái khó tính, muốn tán tỉnh, gạ gẫm được thì cần phải bỏ nhiều thời gian, công sức để chinh phục, đặc biệt là phải có kinh nghiệm. Nhiều anh em nông dân khi gặp phải loại rau này thường bỏ cuộc ngang vì quá chán nản khi tốn kém quá nhiều phân bón mà không thu hoạch được gì. Ngược lại, những ai thích thử thách thì lại khá hứng thú với loại rau này.
group chăn rau telegram
Quy định chung của group Telegram rau sạch

Đối với anh em nào mới gia nhập hội chăn rau VN thì nên né loại rau nhiều nốt này ra nhé. Nếu anh em chưa có nhiều kinh nghiệm thì rất dễ bỏ cuộc, vừa không được gì mà lại tốn kém chi phí, thời gian. Vì mục đích của anh em chỉ là thoả mãn nhu cầu sinh dục, thể hiện khả năng tán gái chứ không hề có tình cảm gì với đối tượng.

Làm sao để nhận diện đâu là “nông dân”?

Hiện nay nhu cầu chăn rau Việt Nam ngày càng phát triển rầm rộ. Các hội nhóm dành riêng cho hội “nông dân” và các em “rau” trên mạng xã hội xuất hiện nhiều không đếm xuể. Số lượng thành viên của các hội nhóm này lên tới hàng nghìn người.

Không chỉ có anh em nông dân mà các chị em trong hội rau xanh cũng tham gia vào các hội nhóm này nhằm bắt thóp chiêu trò của cánh đàn ông. Để nhận diện đàn ông chăn rau sạch, chị em chú ý một vài đặc điểm dưới đây:

Là người thích phô trương, khoe khoang

Những gã đàn ông tìm rau thường là những kẻ thích phô trương, khoe khoang về bản thân mình cũng như chiến tích trong chuyện tình trường. Họ biết được điểm yếu của những cô gái đó là thích nghe những lời đường mật, hứa hẹn ngọt ngào. Con gái nhẹ dạ cả tin thường tin vào tương lai đầy màu hồng, về chuyện tình yêu đôi lứa đẹp như mơ.

hội chăn rau
“Nông dân” trong hội chăn rau là người thích phô trương, khoe khoang

Chính tâm lý ấy của chị em sẽ dễ dàng khiến họ trở thành con mồi ngon cho những gã “farmer”. Các nông dân trong hội chăn rau trên Zalo cũng rất hay sử dụng tuyệt chiêu dụ dỗ này để lừa các cô gái vào tròng. Đến khi mà chị em nhận ra mình bị lừa thì cũng đã quả muộn rồi.

Thường có lai lịch không rõ ràng

Một đặc điểm nữa của những gã farmer đó là thường không cho con mồi biết quá nhiều về lai lịch thực sự của mình. Bởi họ chỉ muốn chơi qua đường chứ không hề muốn dây dưa hay làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Vì thế, khi được các chị em hỏi về thân thế, lai lịch thì họ lại chuyển hướng cuộc trò chuyện sang một chủ đề khác như chuyện yêu đương, tình cảm lãng mạn làm chị em quên đi chuyện thăm dò về lai lịch của họ.

Đặc điểm này được thể hiện rất rõ khi các nông dân chăn rau sạch trên Zalo. Nhiều khi họ sử dụng profile giả, số điện thoại giả… để lừa gạt các cô gái, ẩn thông tin cá nhân của mình,

Hay nói xấu về người yêu cũ

Những gã nông dân thường có tính cách “cả thèm chóng chán”. Vì thế mà khi họ tìm được mỗi em “rau” ngon nghẻ hơn, họ không ngần ngại mà vứt bỏ những em “rau” đã qua sử dụng.

Khi nói về người cũ, họ thường chê bai, nói xấu thậm tệ để lấy lòng tin của đối tượng mới. Vậy nên hãy cảnh giác nếu như chị em không muốn là đối tượng tiếp theo bị nói xấu nhé.

Thích hẹn hò ở nơi vắng vẻ

Cách chăn rau điển hình của những gã đàn ông đó là đánh nhanh diệt gọn. Sau một thời gian làm quen và tìm hiểu, họ sẽ tìm mọi cách để “thu hoạch” rau bằng cách dụ dỗ khéo các cô gái đi hẹn hò ở những nơi vắng vẻ, hay gạ gẫm vào nhà nghỉ.

Sau khi đã đạt được mục đích là thu hoạch rau thì lại đường ai nấy đi. Chính vì thế mà các chị em hay đề cao cảnh giác khi thấy nhận được lời mời hẹn hò ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại ngay từ khi mới quen biết.

bí kíp chăn rau
Những gã farmer hay gạ gẫm hẹn hò nơi vắng vẻ

Luôn đòi hỏi chuyện qhtd

Nghệ thuật chăn rau là làm sao dụ dỗ được các em gái lên giường càng nhanh càng tốt. Họ coi việc chiếm lấy thể xác người phụ nữ nhằm thoả mãn nhu cầu sinh dục cá nhân như là một chiến tích đáng tự hào. Các chiến tích này thường được chia sẻ ngạo nghễ với các đồng minh khác trong các nhóm rau Zalo.

Vì thế nếu chị em phụ nữ gặp trường hợp những gã đàn ông mới quen biết đã đòi hỏi mình phải quan hệ với hắn ta thì nên cảnh giác nhé. Không chừng bạn sẽ trở thành “bó rau ngon” của những đối tượng này đó.

Bí kíp chăn rau sạch không sâu bệnh của quý ông

Chăn rau dễ hay khó còn phụ thuộc vào bạn có kinh nghiệm, có bí kíp chăn rau hay không. Để tìm được những em “rau sạch” không có sâu bệnh, anh em có thể tham khảo một số cách dưới đây:

Chăn rau sạch trên mạng xã hội Zalo, Tinder, Telegram, Facebook…

Thời đại ngày nay thì chẳng còn ai đi tìm rau ở ngoài đời cả. Với sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội, hội anh em nông dân đã dần chuyển hướng sang tìm rau online. Cách này vừa giúp anh em tiết kiệm được nhiều thời gian, dễ chọn đối tượng phù hợp mà lại có thể ẩn danh, fake profile khủng để dụ dỗ các em gái.

Các nền tảng như Zalo, Telegram, Facebook, chăn rau Tinder… là những địa điểm lý tưởng dành cho hội nông dân tìm rau sạch, chia sẻ rau… Có rất nhiều hội nhóm dành riêng cho farmer với hàng nghìn thành viên. Bạn chỉ cần tìm kiếm từ khoá như “hội nông dân VN chăn rau”, “tìm rau sạch”, “hội chăn rau Hà Nội… là sẽ có hàng loạt kết quả hiển thị.

chăn rau sạch
Chăn rau sạch trên Zalo, Facebook, Tinder…

Anh em chỉ cần đăng một vài tấm anh lên trang cá nhân, sau đó đăng vài dòng trạng thái công khai là có thể dễ dàng tìm đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, khi nhắn tin với các em gái, cần phải khéo léo và tinh tế nếu không muốn bị phốt là kẻ chăn rau nhé.

Tìm rau sạch trên các Web chăn rau Việt Nam

Nếu như bạn không muốn bỏ thời gian ra tạo tài khoản mạng xã hội, bạn có thể thử tìm rau sạch trên các web chăn rau Việt Nam. Anh em được tha hồ lựa chọn những em rau mướt mườn mượt trên các web này. Các em rau được tuyển chọn kỹ càng, đa dạng độ tuổi, từ rau sinh viên cho đến các em rau không nốt, rau nhiều nốt…

Anh em có thể lên Tinder xamvn hay nhomkintele.com để tham khảo các em rau sạch nhé. Ngoài ra, nếu hứng lên thì anh em có thể gạ gẫm mấy em gái lên giường trong một nốt nhạc để mua vui. Chỉ cần đảm bảo thiết bị máy tính/điện thoại của anh em có kết nối mạng ổn định là đã có thể chăn các em gái xinh ngon mà không sợ lộ danh tính.

Nhật ký chăn rau rạch từ A đến Z cho anh em tham khảo

Ngày nay, mạng xã hội đang cực kỳ phát triển cho anh em giao lưu, kết bạn bốn phương. Anh em có thể tận dụng những điều kiện này để tìm gái rau sạch Hà Nội hay chăn rau sạch HCM tuỳ theo mong muốn. Điều anh em cần làm là lựa chọn một nền tảng phù hợp, có độ bảo mật cao để bắt đầu hành trình chăn rau của mình.

Tuy nhiên, anh em nên lưu ý rằng thị trường rau hiện nay khá phức tạp, nhiều biến động, đòi hỏi anh em phải có sự khéo léo, tinh tế khi chăn các em gái. Anh em có thể tham khảo nhật ký chăn rau dưới đây để tìm được các em rau ngoan ngoãn, xinh ngon nhé.

Bước 1: Tạo một tài khoản clone trên một ứng dụng bất kỳ

Chăn rau sạch ở đâu là tốt nhất? Theo chúng tôi, anh em nên tìm kiếm những em rau trên mạng xã hội. Vì tìm rau trên mạng vừa tiết kiệm thời gian, mà anh em lại tìm được những em gái xinh ngon như ý. Anh em có thể xem profile của các em để biết luôn độ tuổi, nghề nghiệp mà không cần mất công tìm hiểu.

Các ứng dụng phổ biến nhất cho hội nông dân đó là: Facebook, Zalo, Telegram, Tinder… Anh em hãy lập một tài khoản clone, có thể lấy tên giả nhưng ảnh phải là ảnh thật. Anh em nên fake thông tin trên profile như địa chỉ, nghề nghiệp, độ tuổi…

rau tinder
Tạo tài khoản chăn rau Tinder

Hãy cố tỏ ra mình là người chững chạc, trưởng thành trên mạng xã hội. Đây là cách chăn rau sinh viên hiệu quả. Các em gái ít tuổi thường thích các anh trai trông trưởng thành, ổn định về kinh tế. Nếu làm được vậy, bạn có thể dễ dàng lấy được thiện cảm từ đối phương.

Bước 2: Dùng avatar sao cho nhìn nam tính, trưởng thành, gây ấn tượng

Các em rau Tinder chỉ bỏ ra khoảng 3-5 giây để xem ảnh của anh em mà thôi. Vì thế cái ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng, nếu cảm thấy không ưng ý, các em có thể quẹt trái ngay. Vậy nên anh em nên có sự đầu tư vào ảnh đại diện.

Anh em nên chọn những tấm hình chân dung hoặc pose cả dáng để khoe thân. Nên chọn những tấm hình đẹp nhất, thể hiện được vẻ nam tính, cool ngầu và trưởng thành. Các em gái mà thấy trai đẹp là cũng đã đổ 7,8 phần rồi, việc tán tỉnh các em cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bước 3: Đi tìm rau trên các hội nhóm Zalo, Facebook, Telegram…

Anh em có thể join vào các hội nhóm trên Zalo, Facebook hay Telegram như “chăn rau Hà Nội“, “hội nông dân VN”, “tìm rau sạch”, “share rau TPHCM“… Trong này có đầy đủ các thành phần, từ rau sinh viên cho đến các bà chị “máy bay bà già” hay bé đường…

chăn rau sạch ở đâu
Chăn rau sạch trên các hội nhóm Facebook

Khi vào các nhóm này, anh em có thể tìm rau dựa theo độ tuổi, vị trí mà mình mong muốn. Bạn bấm vào xem thành viên rồi lựa chọn ra các em gái mà mình thấy ưng mắt nhất. Không nên nhắn tin với các em khoe thân, khoe vếu, bím các kiểu vì đây là gái bán zâm, dễ sâu bệnh lắm.

Bước 4: Nhắn tin gạ gẫm, đưa các em rau vào đời

Cách chăn gái trên Zalo, FB cũng đòi hỏi anh em phải biết cách nhắn tin, trò chuyện với gái. Khi tìm được em rau phù hợp, bạn hãy chủ động nhắn tin làm quen. Mới đầu thì bạn nên thể hiện mình là người đàn ông chững chạc, nên hỏi thăm về những vấn đề như công việc, học tập, quê quán…

cách chăn rau
Cách chăn rau qua tin nhắn

Sau đó bạn mới dần chuyển hướng sang chủ đề tình cảm. Bạn có thể hỏi các câu như: “gu bạn trai của em là gì”, “em có quan niệm gì với tình yêu”, “em nghĩ sao về một người đàn ông trưởng thành như anh”… Tránh hỏi những câu nhạt nhẽo như kiểu: “em ăn cơm chưa”, “em đi làm về có mệt không”… rất dễ làm đối phương tụt mood, chán nản.

Sau một thời gian làm quen, anh em có thể hẹn gặp mặt lần đầu. Cách chăn rau trên Zalo, FB quan trọng là anh em phải đi thật chậm, thật tinh tế. Sau khi có được lòng tin của đối phương, anh em hãy gạ gẫm mấy em đi nhà nghỉ hoặc đi du lịch để chén.

Lời kết

Nếu nói chăn rau là nghệ thuật thì người chăn rau là một nghệ sỹ. Việc chăn dắt các em gái không hề dễ nhưng cũng không quá khó nếu như anh em có kinh nghiệm. Tuy nhiên, anh em khi chơi gái hãy nên cảnh giác các bệnh lây qua đường tình dục nhé, nên có biện pháp an toàn để tránh hậu quả xấu về sau. Chúc anh em thu hoạch rau thành công.

0 0 đánh giá
Cho Bài Này 5* Nhé
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận