Nhóm Telegram rau sạch: Tổng hợp link nhóm chăn rau 2024

Ngày nay, khái niệm “chăn rau” và “rau sạch” chắc cũng đã không còn lạ lẫm gì với anh em. Phong trào “nông dân chăn rau” ngày càng phát triển trên mạng xã hội. Bởi đây là nơi lý tưởng để giúp cánh mày râu tìm được những em rau sạch xinh ngon như ý. Và Telegram link chính là một trong những nền tảng mạng xã hội thông dụng và thuận tiện nhất cho anh em chăn rau. Trong bài viết này, nhomkintele đã tổng hợp được cho anh em danh sách link nhóm Telegram rau sạch uy tín nhất 2024.

Hội nông dân Việt Nam cập nhật các nhóm kín telegram Rau Sạch

Tên Nhóm Số Member Link Đã Kiểm Duyệt ✅ Chủ đề
Farmers Vietnamese 112595 THAM GIA Chăn rau VN
Chăxn razu non 83808 THAM GIA Chăn rau VN
Gái Xinh Vay Tiền 35385 THAM GIA Chăn rau VN
@FxWxB_rausach 39311 THAM GIA Chăn rau VN
Nông Dân Tìm Rau 🔞 @noiquy18 18034 THAM GIA Chăn rau VN
Động Bàn Tơ 💕 13445 THAM GIA Chăn rau VN
👨‍👨‍👦 FAMMER Tổng Hợp 👨‍👨‍👦 8248 THAM GIA Chăn rau VN
Nhóm Telegram rau sạch
Nhóm Telegram rau sạch

Giới thiệu chung về nhóm Telegram rau sạch 2024

Với những cánh mày râu ăn chơi, họ có một thuật ngữ khá phổ biến đó là “chăn rau”. Đây là tiếng lóng chỉ hành động tán tỉnh, gạ gẫm những cô gái với mục đích lừa gạt tình cảm, dẫn họ lên giường. Họ chỉ muốn làm chuyện ấy nhanh gọn lẹ chứ không hề có ý định tiến đến mối quan hệ tình cảm chân chính hay hôn nhân.

Còn khái niệm “rau sạch” dùng để chỉ những em gái nhẹ dạ cả tin, dễ dãi trong chuyện giường chiếu. Đặc biệt là những em gái này chỉ trong độ tuổi 18 20 còn non nớt, chưa mất lần đầu. Chăn rau sạch chính là một trong những sở thích của giới ăn chơi.

nhóm telegram rau sạch
Giới thiệu chung về nhóm Telegram rau sạch 2024

Mạng xã hội là nơi lý tưởng cho hội anh em chăn rau hoạt động, đặc biệt là trên Telegram. Các group chăn rau Telegram xuất hiện ngày càng nhiều với đông đảo thành viên. Tại đây, anh em nông dân có thể giao lưu, cùng tìm kiếm những em “rau sạch” xinh ngon để chăn.

Quy định chung của group Telegram rau sạch

Khi tham gia và các nhóm Telegram rau sạch, anh em cũng cần phải tuân thủ theo những quy định chung của nhóm nếu không muốn sớm bị Admin kick ra. Dưới đây là một vài điều mà anh em nông dân cần phải lưu ý:

  • Khi tham gia chat trong nhóm, nên giữ thái độ lịch sự, văn minh, không văng tục chửi bậy hay gây gổ, xích mích với các thành viên khác dẫn đến đánh nhau.
  • Chỉ chia sẻ ảnh, thông tin về các em “rau sạch” trong nhóm, không spam, không quảng cáo hay bán hàng online trong nhóm.
group chăn rau telegram
Quy định chung của group Telegram rau sạch
  • Không có hành vi mua bán zâm trái phép trong nhóm.
  • Không chia sẻ thông tin cá nhân như: địa chỉ nhà, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng, số CCCD… trong nhóm.
  • Nếu phát hiện bất cứ hành vi nào vi phạm quy định nhóm, tố cáo ngay với quản trị viên để giải quyết trong thời gian sớm nhất.
0 0 đánh giá
Cho Bài Này 5* Nhé
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận