Hướng dẫn cách tham gia nhóm kín trên Facebook đơn giản

Cách tham gia nhóm kín trên Facebook có đơn giản không? Làm thế nào để tìm được các hội nhóm này? Phương pháp truy cập ra làm sao?

Bài viết ngay bên dưới đây sẽ chia sẻ tất tần tật hướng dẫn chi tiết nhất dành cho mọi người.

Nhóm kín trên Facebook là gì?

Facebook là mạng xã hội vô cùng hữu ích bởi nó giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng hơn. Thông qua các hội nhóm, bạn có thể sẽ gặp được bạn bè mới chung suy nghĩ, chung sở thích.

lap nhom kin facebook
lap nhom kin facebook

Hiện nay trên nền tảng này có vô số nhóm với nhiều chủ đề khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mong muốn mà mọi người lựa chọn được hội nhóm mà mình cần.

Thêm vào đó, tùy vào tính chất của từng nhóm mà quản trị viên có thể thiết lập công khai, bí mật, hay kín. Do đó, nhóm kín Facebook là hội nhóm mà chỉ những thành viên chính thức mới có thể xem bài đăng cũng như tương tác, bình luận trên hội nhóm đó.

Đối với những người không phải là thành viên, họ chỉ thấy nhóm tồn tại và không thể nào tham gia vào hội nhóm đó được.

Vì thế, nhóm kín Facebook giúp các bạn bảo mật được thông tin và dữ liệu tốt hơn. Tránh việc phát tán nội dung tràn lan trên mạng xã hội.

Làm thế nào để tìm nhóm kín trên Facebook?

Để tham gia vào hội nhóm kín, trước hết các bạn phải biết cách tìm ra nhóm này. Từng bước thực hiện cụ thể sẽ được chia sẻ ngay bên dưới đây.

Tìm nhóm kín qua điện thoại

Thiết bị di động chắc chắn quá quen thuộc với mọi người. Nhờ có điện thoại mà các bạn dễ dàng trao đổi và cập nhật tin tức mọi lúc, mọi nơi.

cac cach tham gia nhom kin tren facebook
cac cach tham gia nhom kin tren facebook
  • Bước 1: Trước hết, các bạn phải có sẵn ứng dụng trên máy và đã có tài khoản Facebook của riêng mình. Nhấp chọn vào biểu tượng Facebook trên màn hình để truy cập vào ứng dụng.
  • Bước 2: Ở thanh công cụ tìm kiếm, bạn hãy gõ tên nhóm mà mình muốn tìm kiếm.
  • Bước 3: Nhấn vào ô “Nhóm” và lọc. Hệ thống sẽ nhanh chóng lọc và cho ra danh sách kết quả cụ thể nhất.

Hướng dẫn tìm nhóm kín trên máy tính

Ngoài ứng dụng trên điện thoại, mọi người còn có thể dễ dàng tương tác trên website của Facebook. Các bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm và tham gia vào những hội nhóm một cách dễ dàng nhất.

  • Bước 1: Truy cập vào Facebook và đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình.
  • Bước 2: Tương tự như trên điện thoại, các bạn hãy nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm của Facebook nằm ở bên trái màn hình.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ nhanh chóng đề xuất cho mọi người danh sách phù hợp nhất, click vào ô “nhóm” và chọn chế độ “lọc”. Hàng loạt nhóm kín sẽ xuất hiện và các bạn chọn hội nhóm mình muốn tham gia.

Cách tham gia nhóm kín trên Facebook

Sau khi đã nắm được cách tìm hội nhóm kín thì làm thế nào để tham gia vào các group này?

Khác với các hội nhóm công khai, cách vào nhóm kín trên Facebook sẽ có đôi chút khác biệt. Tham khảo hướng dẫn thực hiện chi tiết ngay bên dưới đây.

Yêu cầu tham gia trực tiếp

Yêu cầu tham gia trực tiếp là cách thức nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải nhờ bất cứ người nào khác. Cách tham gia nhóm kín trên Facebook chi tiết trình bày ngay sau đây.

cach tham gia nhom kin tren facebook truc tiep
cach tham gia nhom kin tren facebook truc tiep
  • Bước 1: Sau khi các bạn đã có được danh sách các hội nhóm tìm kiếm. Mọi người tiến hành sàng lọc và lựa chọn group mà mình muốn tham gia.
  • Bước 2: Nhấn vào ảnh đại diện của nhóm, trên màn hình sẽ xuất hiện thông tin cơ bản về group đó như thời gian thành lập, số lượng thành viên.
  • Bước 3: Các bạn kiểm tra dữ liệu kể trên, nếu thấy phù hợp thì nhấn chọn vào nút “Tham gia” ngay bên dưới. Quản trị viên sẽ nhanh chóng xét duyệt yêu cầu của mọi người.

Gửi yêu cầu đến thành viên khác trong nhóm

Nhìn chung, yêu cầu tham gia trực tiếp khá dễ dàng, đơn giản nhưng lại mất khá nhiều thời gian.

Bạn có thể truy cập vào nhóm hay không đều phải dựa vào quản trị viên. Nếu admin rất hiếm khi online thì mọi người có thể sẽ chờ rất lâu.

Do đó, một cách khác mà mọi người có thể thử đó là gửi yêu cầu đến thành viên khác nhờ xét duyệt. Các bước thực hiện cụ thể được trình bày cụ thể như sau:

  • Bước 1: Giống như cách yêu cầu tham gia trực tiếp, sau khi có danh sách kết quả tìm kiếm phù hợp. Mọi người cần lựa chọn hội nhóm mà mình muốn tham gia.
  • Bước 2: Các bạn nhấn vào xem danh sách thành viên và ban quản trị của nhóm.
  • Bước 3: Sau đó, click vào trang cá nhân của thành viên đó và gửi tin nhắn trực tiếp nhờ họ xét duyệt cho bạn vào nhóm. Nếu đó là bạn bè của mọi người thì sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian.

Nhìn chung các cách vào nhóm khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần một thành viên hoặc ban quản trị phê duyệt yêu cầu là các bạn đã có thể thoải mái đăng bài, trao đổi, tương tác với những người khác.

Toàn bộ bài viết phía trên đã hướng dẫn chi tiết cách tham gia nhóm kín trên Facebook. Hi vọng qua đó, mọi người sẽ dễ dàng tìm được group phù hợp với bản thân và được xét duyệt nhanh chóng nhất.

0 0 đánh giá
Cho Bài Này 5* Nhé
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận